bánh xe đẩy dha, bánh xe đẩy caster, bãnh e đẩy pu, bánh xe cao su

bánh xe đẩy dha, bánh xe đẩy caster, bãnh e đẩy pu, bánh xe cao su

Hướng dẫn cách thay bánh xe đẩy hàng

 

Xe đẩy hàng hỗ trợ công tác vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả giúp các cửa hàng, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đáng kể. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua xe đẩy người dùng thường quan tâm đến giá, sàn xe, chất liệu, tải trọng mà ít ai chú đến bánh xe đẩy.

Bánh xe đẩy được xem là chi tiết vô cùng quan trọng, không thể thiếu, giống như việc chúng ta đi lại phải có đôi chân vậy. Để đảm bảo xe đẩy hàng linh động, an toàn khi di chuyển bạn cần lắp bánh xe đẩy đúng theo quy định. Đã có rất nhiều câu hỏi liên quan về vấn đề này được gửi tới chúng tôi. Sau đây, Maxbuy xin được hướng dẫn cách thay bánh xe đẩy hàng tới quý khách hàng.

 

1. Cách thay bánh xe đẩy hàng đúng chuẩn

Bánh xe đẩy hàng trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng, được làm từ các chất liệu khác nhau, cho tải trọng khác nhau. Tùy vào môi trường hoạt động của doanh nghiệp mà lựa chọn loại bánh xe đẩy hàng phù hợp.

Xe đẩy hàng 4 bánh phổ biến thường có 2 bánh lái (tức bánh xe có khả năng xoay 360 độ) và 2 bánh cứng (bánh cố định). Tuy nhiên vẫn có loại cả 4 bánh xoay hoặc cả 4 bánh cố định, nhưng chúng ta không đề cập trong bài viết này.

Cách thay bánh xe đẩy rất đơn giản bạn chỉ cần việc dùng tua vít chuyên dụng tháo 4 con ốc ở bánh xe đẩy và thay thế bánh xe đẩy mới là xong. Nhưng sai lầm của người sử dụng là lắp ráp sai vị trí của các bánh xe, dẫn đến việc di chuyển khó khăn, khó kiểm soát được hướng đi của xe đẩy hàng ảnh hưởng đến chất lượng vận chuyển.

 2. Sai lầm khi lắp bánh xe đẩy

Người dùng lắp bánh xoay ở phía trước và bánh cứng ở phía tay lái là hoàn toàn sai lầm. Theo cách lắp ráp tiêu chuẩn mà các nhà sản xuất khuyến nghị là bánh xoay nằm ở phía tay cầm. Để khi vận chuyển hàng nặng thì người sử dụng cầm ở tay cầm sẽ điều khiển rất là dễ, làm chủ được bánh lái và điều khiển theo hướng mong muốn.

Còn trường hợp bánh xoay nằm ở phía trước, bánh xe sẽ bị trôi, có thể đảo qua đảo lại khó kiểm soát. Nhất là khi tải nặng, người sử dụng rất dễ “lạc tay lái”, điều này rất nguy hiểm không chỉ cho hàng hóa vận chuyển mà còn cho người điều khiển

Tuy nhiên vẫn có người lắp bánh xoay ở phía trên, cũng không sao cả. Nhưng khách hàng nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất trong việc lắp ráp bánh xe để phát huy hết công năng của xe đẩy hàng 4 bánh và phục vụ công việc vận chuyển được hiệu quả và an toàn hơn.

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm cho mình thông tin về việc thay bánh xe đẩy đúng cách mang lại hiệu quả tối đ

Facebook chat
Đang online: 10 | Trong tuần: 5324 | Tổng truy cập: 74467
0903853468 (Mr Đức) - 0797796368 (Ms Nhi) - 0399540277 (Mrs Hường)
Zalo